go88.vin app Bấm để nhận tiền thưởng

go88.vin app ĐÀO TẠO KỸ SƯ, CỬ NHÂN CHUẨN NHẬT BẢN
Mã trường

Thư Kêu gọi ủng hộ Chương trình Xuân Yêu thương 2018

13-12-2017 08:22:00

CHƯƠNG TRÌNH TÌNH NGUYỆN

“Xuân Yêu thương 2018”

------------------

Kính gửi: Quý thầy cô, anh chị và toàn thể các em sinh viên!

Một năm mới nữa lại sắp bắt đầu, không khí mùa xuân vui tươi, đầy nhựa sống đang tràn ngập khắp nơi. Mọi người lại nôn nao, náo nức chuẩn bị cho một mùa xuân sum vầy, đoàn tụ cùng gia đình. Những hạnh phúc tưởng chừng như quá đỗi bình thường ấy lại là những ước mơ xa xôi với những mảnh đời bất hạnh, những gia đình khó khăn, thiếu thốn, phải chắt chiu mưu sinh từng ngày vì miếng cơm manh áo,…

Thấu hiểu và cảm thông với những khó khăn đó, bằng tấm lòng nhiệt huyết của tuổi trẻ và mong muốn chia sẻ niềm vui, sự ấm áp cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở vùng sâu, vùng xa; Đoàn trường Đại học Công nghệ Vạn Xuân tổ chức chương trình gây quỹ từ thiện “Xuân Yêu thương 2018” tại xã Tây Sơn, huyện Kỳ Sơn, tỉnh Nghệ An.

I.     THỜI GIAN, ĐỊA ĐIỂM

1.    Thời gian

-       Phát động quyên góp: Bắt đầu từ ngày 11/12/2017 đến hết ngày 20/12/2017

 -       Thời gian trao quà: Ngày 11 - 12/01/2018

2.    Địa điểm

Trường PTCS DTBT Tây Sơn, xã Tây Sơn, huyện Kỳ Sơn, tỉnh Nghệ An

II.  HÌNH THỨC QUYÊN GÓP

-    Tiền mặt; 

-   Hiện vật: mới, cũ (những đồ còn tốt và dùng được). Bao gồm: quần áo, khăn len, chăn bông; đồ dùng học tập; cặp sách, giày dép, đồ chơi trẻ em...

Với truyền thống “Thương người như thể thương thân”, “Lá lành đùm lá rách”, với mong muốn đưa những yêu thương về với những người dân nghèo vùng sâu vùng xa có một cái Tết ấm cúng hơn, Đoàn trường kêu gọi toàn thể cán bộ, giảng viên và sinh viên toàn Trường tham gia gây quỹ từ thiện. 

Rất mong nhận được sự ủng hộ của các tấm lòng từ thiện để giúp chúng tôi thực hiện thành công chương trình này!

Mọi ủng hộ về vật chất lẫn tinh thần, xin gửi về Văn phòng Đoàn trường (Đ/c Lực: SĐT: 0969.198.098), muộn nhất vào ngày 22/12/2017).

Hãy mang chút hơi ấm mùa xuân đến với những ngõ khuất của cuộc sống để mọi người, mọi nhà cùng hưởng một mùa xuân ấm áp và ý nghĩa hơn!!!

TM. BTV Đoàn trường

        Bí thư

Phạm Thị Như Hải

Một số hình ảnh tại địa điểm tình nguyện: